Kinh nghiệm mua đồ lót online

Chia sẻ kinh nghiệm mua đồ lót online!

Lợi ích của mua đồ lót online:
+Lựa chọn được nhiều mẫu đẹp và lạ mắt trên mạng internet!
+Do các shop trên mạng internet đều không mất chi phí mặt bằng mà các sản phẩm có giá rẻ không ngờ!Nói thẳng ra thì có khi như giá buôn.
+Được giao hàng tận nơi!Theo mình nghĩ phí ship hàng với tiền xăng đi lại có khi chẳng hơn nhau mấy mà lại còn phải hít bụi.

mua đồ lót online

Xem và chọn đồ lót online:
+Chọn những shop đồ lót online có lượng comment đông tại các diễn đàn,website,mạng xã hội uy tín vì điều đó khẳng định sự tin tưởng và làm ăn lâu dài của người chủ shop.
+Lựa chọn những sản phẩm có ảnh và video chân thực rõ nét không qua photoshop hay chỉnh sửa điều đó sẽ khiến bạn an tâm hơn về sản phẩm cũng như không phải thất vọng khi người giao hàng tới mà sản phẩm không được như ý --> Nhiều khi còn chuốc thêm cục tức!
+Tìm các thông tin trên mạng về mã sản phẩm và so sánh giá với các shop khác xem có bị chặt chém gì không.
+Tìm các thông số về cỡ,và số đo để đặt hàng chính xác mẫu đồ lót vừa vặn với mình.Nếu ai chưa biết về số đo của mình thì vào đây.
+Trong trường hợp sản phẩm giao hàng tới tay bạn không được như trên ảnh mẫu trên mạng thì thẳng thắn nói với người giao hàng là không lấy vì đây không phải là đồ lót bạn đặt.Nếu chủ shop còn kỳ kèo này nọ thì việc bạn phải làm là viết ngay một review xấu về cái shop này để các chị em khác biết mà tránh!

Xin chúc các bạn mua được những đồ lót ưng ý cho mình!

Đăng nhận xét