Nhận biết đồ lót Triumph xuất khẩu chính hãng

Cách phân biệt đồ lót Triumph xuất Nhật chính hãng và hàng đồ lót Triumph giả.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều mẫu đồ lót Triumph có giá thành chỉ khoảng chưa đến 100k có xuất xứ từ Trung Quốc làm giống như thật.Tuy nhiên với những người tinh ý và đã mặc quen đồ lót Triumph thì sẽ dễ dàng nhận ra sự khác nhau!


phân biệt hàng giả đồ lót Triumph

Để xác định sản phẩm có đúng là Hàng Triumph chính hãng của Công ty Triumph Việt Nam sản xuất (hoặc nhập khẩu đi Nhật) hay không, các bạn cần lưu ý cần phải lưu ý những yếu tố sau đây:

Nhãn giấy (Paper Tag):
+ Được đính vào sản phẩm để giúp nhận biết sản phẩm đó thuộc nhãn hàng nào của công ty Triumph như nhãn hàng Valisere (logo màu Tím), Triumph (logo màu đỏ, hoặc xanh cho dòng Essence by Triumph), sloggi (logo màu xanh) và DIVA by Triumph (logo màu trắng)
+ Trên nhãn giấy có thông tin về mã hàng, kích cỡ, mã màu và mã vạch của sản phẩm
+ Phía sau nhãn giấy có in địa chỉ của công ty Triumph, và địa chỉ của nhà máy Triumph nơi sản xuất ra sản phẩm

Nhãn giặt (Washing label):
+ Được may dính vào sản phẩm, phải còn nguyên vẹn, không bị cắt góc và không bị nhàu nát.
+ Trên nhãn giặt: Có logo của nhãn hàng, ghi rõ loại sản phẩm (Áo lót, quần lót…)
+ Mã hàng, tên, kích cỡ và mã màu của sản phẩm (trùng khớp với nhãn giấy)
+ Thành phần nguyên liệu, ký hiệu hướng dẫn và bảo quản sản phẩm
+ Xuất xứ của sản phẩm: nhà máy của Triumph nơi sản xuất ví dụ Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc, Malaysia…


hàng thật giả Triumph
Hàng Triumph thật!

Nên lưu ý tất cả thông tin phải được in bằng tiếng Việt, một số sản phẩm quần lót được đóng gói trong bao bì như hộp giấy, túi Plastic… thì không có nhãn giấy, nhưng bắt buộc phải có nhãn giặt như nêu trên.

Ngoài ra, khi chọn mua hàng, người tiêu dùng cần lưu ý, hàng chính hàng khi rờ nhẹ sẽ thấy mịn tay còn hàng giả nó hơi khô ráp hơn, màu sắc hàng giả thấy “lì” hơn vì dùng thuốc nhuộm kém chất lượng.

Một chuyên viên thị trường của Triumph tại Việt Nam nhận định rằng ngoài hàng chính hãng thì đã có rất nhiều hàng nhái trôi nổi,đặc biệt là nhái hàng Triumph xuất khẩu đi Nhật. Vì thế, khách hàng cần phải lưu ý tem nhãn đính trên áo, cho dù là xuất đi đâu thì hàng chính hãng trên tem phải ghi "made in Viet Nam" chứ không phải ghi mấy chữ Nhật rồi tung hô là hàng xuất Nhật. Nếu đúng là hàng xuất Nhật thì giá chỉ rẻ tương đối so với hàng Triump ở Việt Nam chứ không rẻ hơn quá nhiều.


Đăng nhận xét